เลนส์ Zeiss ชั้นเดียว (Stock) สั่งสต๊อกบริษัทในไทย 3-5 วัน

เลนส์สำหรับการแก้ปัญหาสายตาของผู้ใช้งานที่มีปัญหา สายตาสั้น สายตายาว หรือสายตาเอียง สามารถมองได้ชัดสูงสุดเพียงระยะเดียว (ยกเว้นวัยรุ่นที่เลนส์ตามีกำลังเพ่งสูงอยู่จะสามารถมองเห็นได้ชัด ทุกระยะในเลนส์เดียว)

เหมาะกับใคร?

  • เหมาะสำหรับบุคคลที่ค่าสายตาไม่สูงมากและไม่ซับซ้อน
  • เหมาะสำหรับบุคคลที่ต้องการแว่นโดยเร็ว (รอของ 3-5วัน)
  • เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการตัวเลนส์ที่มีมุมมองที่กว้าง ใส่สบายตามากกว่าเลนส์สต็อกทั่วไป
  • เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความบางและเบาของตัวเลนส์ที่มากกว่าเลนส์สต๊อกทั่วไป
  • เหมาะสำหรับบุคคลที่มองหาแว่นสำรองอันที่สอง2 ลองจากแว่นโปรเกรสซีฟ
  • เหมาะสำหรับทำแว่นที่ใช้ระยะเฉพาะ เช่น อ่านหนังสือ ขับรถ เล่นคอมพิวเตอร์
  • เหมาะสำหรับบุคคลที่มีงบจำกัดในราคาที่สมเหตุสมผล

คุณสมบัติในเลนส์

1. Aspherical Lens เลนส์โค้งแบนมากกว่าเมื่อเทียบกับ spherical lens ทำให้ลดภาพบิดเบือนด้านข้างของตัวเลนส์ได้ มุมมองการมองเห็นที่เป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

Spherical lens (เลนส์ธรรมดาทั่วไป)

 

Aspherical lens (เลนส์ Zeiss ภาพบิดเบือนน้อย)


2. ตัวเลนส์มีความบางมากกว่าเลนส์ทั่วไป

(สีแดงคือเลนส์ Zeiss สีขาวคือเลนส์ทั่วไป ใน index เท่ากัน)


3. เลนส์ป้องกันแสงสีฟ้าประสิทธิภาพสูงเฉพาะของ Zeiss

  • กรองแสงสีน้ำเงินในช่วงที่เป็นอันตรายต่อดวงตาจริงๆ ตั้งแต่ 390-440 นาโนเมตร และยังคงปล่อยแสงสีน้ำเงินที่จำเป็นบางส่วนที่ดีต่อร่างกายผ่านเลนส์ได้ปกติ 
  • เลนส์ช่วยให้การมองเห็นสบายตามากขึ้น
  • โค้ทป้องกันรอยแข็งแรง ทนทาน ให้ความใสและคมชัดในระดับยอดเยี่ยม
  • เลนส์ทำความสะอาดง่าย
  • เพิ่มการเคลือบ DuraVision Platinum UV ที่ด้านหลังของเลนส์

4.Zeiss Single Vision ClearView

คุณสมบัติ

  • ผลิตเลนส์ด้วยใช้เทคโนโลยีฟรีฟอร์มเพื่อให้เลนส์คุณภาพสูงสุด มีการใช้การคำนวณถึง 700 จุดพารามิเตอร์ในการออกแบบและผลิตเลนส์
  • ให้เลนส์ที่มีความสวยงามยิ่งขึ้นด้วยความบางเพิ่มขึ้น 16% และเลนส์แบนขึ้นถึง 49%

  • มุมมองเพิ่มขึ้น X3 เท่า ส่งมอบการมองเห็นที่ชัดเจนตั้งแต่จุดศูนย์กลางเลนส์ไปถึงมุมมองด้านข้างเลนส์
  • เลนส์ปกป้องดวงตาจากแสง UV สูงสุดถึง 400 nm ซึ่งเป็นการป้องกันระดับเดียวกับแว่นกันแดดระดับพรีเมียมที่มีในเลนส์ใสของ ZEISS

  • ZEISS BlueGuard Lens เลนส์ป้องกันแสงสีน้ำเงินนวัตกรรมใหม่ ป้องกันแสงสีน้ำเงินที่เป็นอันตรายกับดวงตาได้ถึง 40% เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้เวลาทำงานกับคอมพิวเตอร์เป็นเวลานานหรือผู้ที่ใช้งานอุปกรณ์ดิจิทัลอยู่ตลอดเวลา ตัวเลนส์ยังลดแสงสะท้อนจากจออุปกรณ์ดิจิทัลได้ถึง 50%

  • ZEISS PhotoFusion X Lenses เลนส์ออกแดดเปลี่ยนสีรุ่นล่าสุดของ ZEISS ให้การเปลี่ยนจากเลนส์ใสเป็นเลนส์กันแดดได้เร็วขึ้น และเข้มขึ้น เพิ่มการป้องกันแสงแดดได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้เลนส์ยังป้องกันแสงสีน้ำเงินได้ 50% ในขณะที่อยู่ Indoors และ 90% ในขณะที่อยู่ Outdoors

ตารางราคา Zeiss Single Vision Lens (Stock)

ZEISS Single Vision (Stock): Single Vision AS

Aspherical Lens index Baht/Pair
Duravision Blue Protect 1.56 3200

 

ZEISS Single Vision (Stock): ClearView

ClearView index Baht/Pair
Platinum UV 1.60 5200
Platinum UV 1.67 8200
BlueGuard 1.60 5200
BlueGuard 1.67 8200
PhotoFusionX 1.56 7200
PhotoFusionX 1.60 8700

 

Power range

index SPH MAX.CYL CMPD
ClearView Platinum UV/ ClearView BlueGuard/ Duravision Blue Protect
1.56 +4.00 to -6.00 -2.00 -6.00
1.60 +4.00 to -6.00 -2.00 -8.00
1.67 -4.00 to -10.00 -2.00 -10.00
ClearView PhotoFusionX
1.56 +3.00 to -6.00 -2.00 -6.00
1.60 +3.00 to -8.00 -2.00 -8.00

*ข้อมูลเพิ่มเติม www.zeiss.com



ที่ร้าน Taalook Optic ท่านจะพบกับ Zeiss Vision Center ศูนย์ตรวจสายตาโดยเครื่องมือทางการแพทย์ของ Carl Zeiss ครบทุกเครื่องแห่งเดียวในภาคเหนือ ที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ในการมองเห็นกับแบรนด์ คาร์ล ไซส์ส ซึ่งเป็นที่ยอมรับอย่างสูงจากประเทศเยอรมนี

ZEISS i.Profiler

เครื่องวัดสายตา i.Profiler by ZEISS ที่สามารถสั่งผลิตเลนส์แว่นตาที่ละเอียดที่สุดในโลก 0.01 ไดออปเตอร์ (แม่นยำกว่าเลนส์แว่นตาทั่วไปถึง 25 เท่า) ด้วยเทคโนโลยี Wavefront Aberration (เทคโนโลยีตรวจจับความเพี้ยนของการรวมแสงที่ตกบนผิวกระจกตาซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกันกับที่ใช้ในตรวจก่อนทำเลซิค ReLEx จาก Zeiss) และ Topography ที่ตรวจจับพื้นผิวความโค้งกระจกตาซึ่งแตกต่างกันในตาแต่ละข้าง และแต่ละบุคคล เพื่อหาค่าสายตาที่ละเอียดแม่นยำถึง 0.01 ไดออปเตอร์ ให้การแก้ไขสายตาที่ตรงจุดและแม่นยำในแต่ละตำแหน่งของพื้นผิวกระจกตา ทำให้ภาพคมชัดมากยิ่งขึ้น มอบการมองเห็นระดับ HD ให้กับผู้ใช้

Zeiss Slit lamp

เครื่อง Slit lamp คัดกรองโรคตาส่วนหน้า เช่นต้อเนื้อ ต้อกระจก รูระบายน้ำตาอุดตัน โรคตาแห้ง เป็นต้น “เพื่อส่งต่อโรงพยาบาล” หรืออาจพบสาเหตุ ว่าทำไมบางท่านใส่แว่นแล้ว ตาถึงมัวมองไม่ชัด เวียนหัว เพราะบางทีอาจจะมาจากโรคตา โดยที่ไม่เกี่ยวกับสายตาก็เป็นได้

Zeiss VISUSCREEN Digital phoropter

เทคโนโลยีการตรวจวัดสายตาด้วยเครื่อง Digital Phoropter โดยใช้ Ipad (Pro)ในการควบคุมระบบการปรับเปลี่ยนเลนส์ที่สะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ ขจัดปัญหาเดิมที่ระหว่างการปรับเปลี่ยนแต่ละเลนส์ทดลองนั้นมีจังหวะที่การมองเห็นถูกปิดกั้น ทำให้ลูกค้าตัดสินใจยากกว่าจะได้ค่าสายตาที่ตนเห็นชัดเจนที่สุด โดยปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพราะระบบ Digital Phoropter บน I pad Proนั้นจะทำการเปลี่ยนเลนส์ทดลองไปมาได้อย่างรวดเร็วเพียงช่วงพริบตา สามารถวัดค่าองศาของสายตาเอียงได้ถึงทีละ 1 องศา เพื่อที่จะได้ค่าที่ละเอียดที่สุด ซึ่งจะมีผลอย่างมากในผู้ที่มีสายตาเอียงสูง และยังสามารถตรวจการทำงานร่วมกันของสองตาได้อย่างละเอียด ที่มาพร้อมกับจอแสดงผล ZEISS VISUSCREEN 100/500 LCD

ZEISS VISUFIT 1000 เครื่องตรวจเซ็นเตอร์ตา 3D

วิเคราะห์หาจุดเซนเตอร์ตา โดยโปรแกรมจะระบุค่าพารามิเตอร์ที่สำคัญสำหรับการประกอบแว่นตาออกมา ทำให้สามารถออกแบบและผลิตเลนส์แว่นตาอย่างเฉพาะเจาะจง โดยปรับตัวแว่นให้เข้าหากับลักษณะทางกายภาพและพฤติกรรมของคุณลูกค้า อีกทั้งยังสามารถส่งตรงข้อมูลการตรวจวัดทั้งหมดจากเครื่องไปยังโรงงานผลิตเลนส์ Zeiss ที่ประเทศเยอรมันนี ให้เริ่มทำการผลิตเลนส์ของคุณได้ทันทีหลังจากตรวจวัดเสร็จ